VICTA KHỞI ĐỘNG NGÀNH KINH DOANH HƯƠNG LIỆU MỸ PHẨM

29/04/2024

Ngày 29/4/2024, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại VICTA đã tổ chức buổi giới thiệu chính thức mảng Hương liệu Mỹ phẩm tại trụ sở Tập đoàn AIG. Buổi giới thiệu có sự tham dự của nhiều lãnh đạo VICTA, gồm:  anh Nguyễn Đăng Ninh – Giám đốc Thương mại, anh Phạm Hữu Hảo - Quản lý phát triển kinh doanh Home & Personal Care, cùng đội ngũ kinh doanh và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, về phía Tập đoàn AIG có sự góp mặt của anh Lê Thanh Hiếu – Giám đốc khối Hương liệu F&F và chị Nguyễn Thị Thu Thủy - Chuyên viên phát triển kinh doanh mảng Hương liệu.

 

Tại cuộc họp, ban lãnh đạo VICTA đã triển khai định hướng phát triển kinh doanh cho mảng hương liệu trong lĩnh vực Home & Personal Care của công ty tại thị trường Việt Nam. Trong đó, giới thiệu chi tiết về đối tác chiến lược cung cấp hương liệu, trình bày các chủ đề và bộ sưu tập hương nổi bật của đối tác, hoạch định chiến lược kinh doanh (thị trường và khách hàng), lên kế hoạch các hoạt động hỗ trợ kinh doanh trong giai đoạn tới. Không chỉ khẳng định quyết tâm đẩy mạnh mảng kinh doanh Hương liệu Mỹ phẩm, lãnh đạo còn cam kết sẽ đầu tư về con người cùng các phương tiện hỗ trợ tốt nhất từ công ty VICTA để chinh phục thử thách mới.

 

Hiện tại, Công ty Cổ phần Thương mại VICTA - Thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (Asia Ingredients Group) là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp nguyên liệu, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp và thức ăn chăn nuôi cho hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các khách hàng nổi bật của VICTA bao gồm: Unilever, P&G, LIXCO, MASAN Consumer, Wipro, Marico, Earth Corporation, Wilmar,... Nhờ quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín tại các quốc gia dẫn đầu về hóa chất công nghiệp và nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi, VICTA không ngừng mở rộng và hoàn thiện danh mục sản phẩm cũng như cập nhật các xu hướng và công nghệ mới nhất để cung cấp cho khách hàng các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao sản phẩm cuối cùng chất lượng và tối ưu hóa chi phí sản xuất.