ACC CHÍNH THỨC ỨNG DỤNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – OPLA CRM

16/11/2022

Trong những năm gần đây, ACC phát triển và ngày càng mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác và nhà cung cấp, do đó, việc ứng dụng CRM vào quá trình hoạt động là một điều cần thiết. Hệ thống CRM là phần mềm thu thập và xử lý các thông tin khách hàng, cập nhật liên tục thông tin mới nhất về giá cả, chiết khấu, sản phẩm nhằm đáp ứng chiến lược của doanh nghiệp, nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Bộ giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng Opla CRM được thiết kế và triển khai riêng dành cho ACC sẽ bao gồm nhiều hạng mục đặc thù trong lĩnh vực B2B nói chung và ngành nghề kinh doanh của ACC nói riêng như lưu trữ tập trung thông tin khách hàng, chi tiết và kết luận thực hiện công việc, theo dõi hiệu suất làm việc của cá nhân và đội nhóm, tập trung và đồng bộ dữ liệu,... Việc tập trung thông tin sẽ giúp ACC đưa ra các xử lý kịp thời cũng như hỗ trợ chính xác việc lập kế hoạch để có thể đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng ở cấp độ cao hơn.

Với việc hợp tác triển khai hệ thống CRM cùng Opla CRM, Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu kỳ vọng đây là sự kết hợp giữa công nghệ thông tin và nền tảng dữ liệu khách hàng, cung cấp các giải pháp quản trị quan hệ khách hàng toàn diện cho các phòng ban, lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong công ty nhằm tạo nên các chiến lược về kinh doanh và bán hàng hiệu quả trong tương lai.

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề”. Nhằm tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể tự nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất cá nhân và phòng ban
Ngày 16/7, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi tập huấn sử dụng công cụ Microsoft Lists, giúp cán bộ nhân viên nâng cao năng lực làm việc và cải thiện hiệu suất.