ACC Tổ Chức Hội Thảo Dietary Supplement Innovation Day 2024 với Chủ Đề “Women’s Health & Beauty”

16/08/2024

TP. Hồ Chí Minh, ngày 31/07/2024Hà Nội, ngày 02/08/2024Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu (ACC), một thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG (Asia Ingredients Group - AIG), đã tổ chức thành công Hội thảo Dietary Supplement Innovation Day với chủ đề “Women’s Health & Beauty” – “Tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ”. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và là cơ hội để khám phá những cải tiến mới nhất về nguyên liệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được cung cấp bởi các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực, bao gồm KERRY, ASTAREAL, GNOSIS, và MONTELOEDER.

Tại hội thảo, KERRY đã giới thiệu Caronositol Fertility®, một thành phần đột phá hỗ trợ sức khỏe sinh sản ở phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang, với hiệu quả đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng.

GNOSIS đã mang đến Quatrefolic®, folate thế hệ thứ tư có nhiều ưu điểm vượt trội so với acid folic truyền thống, hỗ trợ sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là trong giai đoạn trước và trong thời kỳ thai sản.

ASTAREAL trình bày về Astareal® Astaxanthin, một chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe làn dasức khỏe tổng thể.

MONTELOEDER giới thiệu ba sản phẩm nổi bật là Nutroxsun®, Zeropollution®, và Eternalyoung®, những nguyên liệu này giúp bảo vệ da trước tác động tiêu cực từ môi trường và làm chậm quá trình lão hóa da từ bên trong.

Hội thảo dinh dưỡng Dietary Supplement Innovation Day không chỉ cung cấp thông tin chuyên sâu về các nguyên liệu thực phẩm chức năngnguyên liệu dược phẩm chất lượng cao mà còn thúc đẩy nhu cầu phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe phụ nữ mới, sáng tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về sức khỏe và vẻ đẹp phụ nữ.

ACC, một thành viên chủ lực của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG, là nhà phân phối hàng đầu các nguyên liệu trong ngành thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, và dược phẩm. Với sứ mệnh “Ingredients for Better Life”, ACC cam kết thu hẹp khoảng cách giữa khoa học hiện đại và nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời mang đến cho khách hàng những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và hiệu quả, góp phần tạo nên những sản phẩm đột phá, nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Link ảnh: ACC Event 

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề”. Nhằm tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể tự nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất cá nhân và phòng ban