ASI Khánh Thành Nhà Máy Sản Xuất Tinh Dầu Và Chất Thơm Tự Nhiên

03/10/2024

Ngày 23/09/2024, Công ty Cổ phần Asia Specialty Ingredients (ASI) – thành viên Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất tinh dầu và chất thơm tự nhiên tại xã Ngọc Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của ASI. Buổi lễ có sự tham dự của ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám đốc Tập đoàn AIG, cùng các đại diện cấp cao và toàn thể nhân viên của ASI.

Nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao cho các sản phẩm tinh dầu và chất thơm tự nhiên, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Lễ khánh thành không chỉ là niềm hạnh phúc của ASI mà còn thể hiện cam kết về sự phát triển bền vững và chất lượng vượt trội. Với phương châm tập trung vào phát triển bền vững, ASI cam kết thúc đẩy ngành chế biến tinh dầu và chất thơm tự nhiên, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam thông qua chế biến sâu và cải thiện sinh kế cho người nông dân.

Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanaig
Linkedin: Asia Ingredients Group

Tin tức khác

ACC đồng hành tại Food Ingredients Vietnam 2024, trưng bày giải pháp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, với sự hợp tác chiến lược từ Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ.

Ngày 12/9/2024, tại Tòa nhà AIG, Công ty Cổ phần APIS  – thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã ký kết thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Shimakyu Nhật Bản. Trong buổi lễ ký kết, anh Huỳnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc APIS và ông Takeuchi Yusuke – Giám đốc Điều hành Shimakyu đã thống nhất việc liên doanh mở nhà máy.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".