Cuộc thi “Phát Triển Cùng AIG - My Journey At AIG”

26/07/2021

05 năm, 10 năm, hay 20 năm, Anh Chị đã làm việc cùng AIG bao nhiêu năm rồi? Dù dài hay ngắn, mỗi chúng ta đều đã có những trải nghiệm ý nghĩa tại AIG nói chung và các công ty thành viên nói riêng.

Không dịp nào tốt hơn Kỷ niệm 20 Năm Thành lập Tập đoàn AIG để cùng nhìn lại xem chúng ta đã đi bao xa, đã thay đổi như thế nào, đã “nhặt” được gì trên lộ trình phát triển cá nhân tại AIG.

Anh Chị có thể tự do trong suy nghĩ, cảm nhận, cũng như cách diễn đạt, trình bày các câu chuyện của mình qua các thể loại kể chuyện, tản văn, viết thư, làm thơ, hay ghi âm/ghi hình bài hát, múa, kịch ngắn…

Những kỷ niệm, cảm xúc của Anh Chị trong thời gian gắn bó, phát triển cùng Tập đoàn, rất riêng về cả thời gian, nội dung và hình mới, sẽ giúp truyền cảm hứng cho các AGers tiếp tục đồng hành, góp sức và phấn đấu vì một AIG tương lai _Tự hào và hơn thế nữa.

  • Thời gian nhận bài dự thi: 16/8/2021 – 3/9/2021
  • Thời gian bình chọn: 6/9/2021 – 10/9/2021
  • Thời gian thông báo kết quả: 13/9/2021

  • Cơ cấu giải thưởng:
    • Giải I, II, III do Ban Giám Khảo bình chọn:
      • 1st - 4.000.000 vnd
      • 2nd - 3.000.000 vnd
      • 3rd - 2.000.000 vnd
    • 03 bài khuyến khích do Ban tổ chức bình chọn: 500.000 vnd

Vui lòng gửi bài dự thi đến email: thuanhoang@asia-chemical.com [Tiêu đề bài dự thi: Tiêu đề – Cá nhân/Nhóm – Công ty]

Lưu ý:

  • Bản quyền tác phẩm: Bài dự thi được sáng tác bởi cá nhân/nhóm nhân viên AIG và tác giả hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm; đảm bảo không tranh chấp bản quyền với bất kỳ tổ chức, cá nhân nào khác.
  • Sử dụng tác phẩm: AIG được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi để phát hành trên các kênh truyền thông do AIG sở hữu với hình thức và mục đích phù hợp.

Tin tức khác

ACC đồng hành tại Food Ingredients Vietnam 2024, trưng bày giải pháp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, với sự hợp tác chiến lược từ Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ.
Khánh thành nhà máy sản xuất tinh dầu và chất thơm tự nhiên của Asia Specialty Ingredients (ASI) tại Hưng Yên vào ngày 23/09/2024, đánh dấu bước tiến phát triển bền vững, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Ngày 12/9/2024, tại Tòa nhà AIG, Công ty Cổ phần APIS  – thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã ký kết thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Shimakyu Nhật Bản. Trong buổi lễ ký kết, anh Huỳnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc APIS và ông Takeuchi Yusuke – Giám đốc Điều hành Shimakyu đã thống nhất việc liên doanh mở nhà máy.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".