ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN TẬP ĐOÀN AIG NĂM 2022

06/06/2022

Sáng ngày 04/06/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG (Asia Group) đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022 để tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch năm 2021, thảo luận và tiến hành bầu quyết định về kế hoạch năm 2022 và các nội dung quan trọng khác thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.

Tham dự đại hội, về phía Tập đoàn AIG có:

CHỦ TỌA ĐOÀN:

  • Ông Phạm Đăng Long – Thành viên Hội đồng quản trị - Chủ tọa (Đại diện theo ủy quyền của Ông Nguyễn Thiện Trúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị độc lập (chủ quyền chủ tọa).

  • Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG – Thành viên.

  • Ông Nguyễn Thảo – Giám đốc tài chính – Thành viên

BAN THƯ KÝ VÀ BAN KIỂM PHIẾU

  •  Ông Nguyễn Tiến Đức – Trưởng ban
  •  Bà Nguyễn Kiều Duyên Anh – Thành viên

Cùng các Cổ đông, thành viên HĐQT và đại diện các Ban của Tập đoàn.

Tại Đại hội, Tập đoàn AIG đã trình ĐHĐCĐ thảo luận và thông qua các tờ trình, bao gồm Báo cáo tóm tắt hoạt động kinh doanh năm 2021 và phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2022, Báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2021 và các báo cáo khác.

Báo cáo về cơ cấu tổ chức Đại hội, Ông Trần Viết Hưng – Tổng giám đốc Tập đoàn AIG - cho biết: Trong năm 2021 và qua “cú sốc” do dịch COVID-19 đã tạo nên nhiều chuyển biến sâu sắc đối với thị trường, đây cũng là cơ hội để AIG cải tiến mạnh mẽ về mặt cấu trúc, cơ mô thức quản lý kinh doanh của Tập đoàn nhằm tạo tiền đề vững chắc cho các bước phát triển trong tương lai.

Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến sự suy thoái kinh tế và ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các doanh nghiệp và ngành nghề. Tình hình này đã dẫn đến các yếu tố không chắc chắn và có thể tác động đến môi trường mà Tập đoàn hoạt động. Ban lãnh đạo luôn theo dõi sát sao diễn biến tình hình kinh tế trong nước và quốc tế để có những kế hoạch, chiến lược kinh doanh phù hợp tránh bị động, nhằm đem lại giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên và cổ đông.

Năm 2022, khi cả nước bước sang giai đoạn bình thường mới, nền kinh tế đã dần hồi phục, thích ứng linh hoạt, an toàn với đại dịch, AIG tiếp tục nỗ lực sản xuất kinh doanh, xác định và điều chỉnh lại mục tiêu lợi nhuận, từ đó củng cố giá trị và vị thế trên thị trường.

Về định hướng hoạt động trong năm 2022, HĐQT đã chỉ đạo triển khai thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh năm 2022. Bám sát tình hình kinh tế trong nước, thế giới và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Trên cơ sở đó phân tích, đánh giá để kịp thời có quyết sách chỉ đạo, định hướng cho Ban điều hành tổ chức thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, AIG tập trung kinh doanh các mặt hàng thế mạnh, nâng cao giá trị gia tăng của các hàng hóa mà Tập đoàn cung cấp ra thị trường và tăng cường công tác kiểm tra giám sát phòng ngừa rủi ro trong kinh doanh, chú trọng quản trị tài chính, tiết giảm chi phí nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh.

Qua thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, tập trung và nghiêm túc, các nội dung văn kiện đã được đệ trình, toàn đại hội đã nhất trí thông qua với tỷ lệ 100%; Đại Hội đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại Hội là cơ sở, là nền tảng để công ty vững tin triển khai nhiều kế hoạch sản xuất – kinh doanh khác để Tập đoàn ngày càng lớn mạnh, tối đã hơi nguyên để đảm bảo lợi ích cao nhất cho các cổ đông.

 

 

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề”. Nhằm tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể tự nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất cá nhân và phòng ban
Ngày 16/7, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi tập huấn sử dụng công cụ Microsoft Lists, giúp cán bộ nhân viên nâng cao năng lực làm việc và cải thiện hiệu suất.