HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG CỦA TẬP ĐOÀN AIG THÁNG 09/2022

20/09/2022

TẬP ĐOÀN AIG CÙNG HỘI BẢO TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ TRẺ MỒ CÔI TRAO HỌC BỔNG VÀ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI CHO CÁC CHÁU MỒ CÔI DO DỊCH COVID-19

Tập đoàn AIG đồng hành với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tham gia hoạt động trao học bổng động viên các em học sinh mồ côi do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường và tuyên dương các em học sinh giỏi, xuất sắc vươn lên trong học tập.

Việt Nam đã vượt qua những giai đoạn đầy thử thách của đại dịch Covid-19, nhưng hậu quả để lại rất lớn, nhiều em nhỏ đã trở thành trẻ mồ côi. Với 81 suất học bổng được trao, Tập đoàn AIG mong muốn chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần và góp phần chung tay vun đắp, chăm lo cho tương lai các em.

Đến dự có nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hồ Hải; ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, cùng nhiều đại diện các sở ban ngành của Thành phố.

 

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề”. Nhằm tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể tự nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất cá nhân và phòng ban
Ngày 16/7, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi tập huấn sử dụng công cụ Microsoft Lists, giúp cán bộ nhân viên nâng cao năng lực làm việc và cải thiện hiệu suất.