INNER GARDEN - Nuôi Dưỡng Khu Vườn Nội Tâm cùng AIG

08/03/2024

Ngày 08.03.2024 vừa qua, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức một sự kiện ấm cúng mang tên “Inner Garden” nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Chương trình được mở đầu với không gian tràn ngập màu xanh của cây cỏ và hoa lá, nơi các AIGers được tận hưởng sự yên bình cùng những hoạt động sáng tạo, ý nghĩa, đưa các AIGers hòa mình vào không khí đoàn kết và niềm vui.

Các AIGers đã cùng nhau tận hưởng không khí ấm áp, hòa mình vào hương thơm dễ chịu và chia sẻ niềm vui của sự sáng tạo khi tham gia vào các workshop tự làm nến thơm và sơn dưỡng. Inner Garden không chỉ là sự kiện giao lưu mà còn là nơi để mỗi AIGers có cơ hội thể hiện sức sáng tạo của bản thân, kết nối với đồng nghiệp, mở rộng mối quan hệ và hiểu rõ hơn về nhau, tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và ấm áp.

Tin tức khác

ACC đồng hành tại Food Ingredients Vietnam 2024, trưng bày giải pháp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, với sự hợp tác chiến lược từ Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ.
Khánh thành nhà máy sản xuất tinh dầu và chất thơm tự nhiên của Asia Specialty Ingredients (ASI) tại Hưng Yên vào ngày 23/09/2024, đánh dấu bước tiến phát triển bền vững, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Ngày 12/9/2024, tại Tòa nhà AIG, Công ty Cổ phần APIS  – thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã ký kết thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Shimakyu Nhật Bản. Trong buổi lễ ký kết, anh Huỳnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc APIS và ông Takeuchi Yusuke – Giám đốc Điều hành Shimakyu đã thống nhất việc liên doanh mở nhà máy.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".