Nước Dừa Vico Fresh Tiếp Sức Cho Các Runner Của Vibrant Race

16/08/2024
TP. Thủ Đức, ngày 11/8/2024Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP), một thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG (Asia Ingredients Group - AIG), đã đồng hành cùng giải chạy vượt thử thách Vibrant Race – Family Version. Sự kiện này là một hoạt động chạy bộ kết hợp vượt thử thách thể lực dành cho gia đình, tổ chức tại Global Fountain (The Global City, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), thu hút gần 500 cặp phụ huynh và bé tham gia.

Trong đó, ACP với sản phẩm nước dừa Vico Fresh là nhà tài trợ nước uống tiếp sức về đích cho các runner của Vibrant Race. Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của ACP đã thu hút gần 1.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm và nhận những phần quà hấp dẫn từ minigame vòng quay may mắn. Bên cạnh, ACP còn dành những phần thưởng cực chất dành cho các nhà vô địch, gồm: Nón bảo hiểm kết hợp giữa phong cách hiện đại và tính năng an toàn; ba lô “chất" giúp các bé chuẩn bị thật tốt cho năm học mới; túi xách “xinh” chất liệu canvas tiện dụng, giúp sắp xếp đồ dùng gọn gàng.

Giải chạy vượt thử thách cho trẻ Vibrant Race chia thành hai lứa tuổi 6-9 tuổi và 10-12 tuổi với những thử thách thể lực thú vị, như: vượt rào chắn, tường thấp, trườn bò qua nước màu và vượt chướng ngại vật bánh xe. Các vận động viên vừa tham gia chạy bộ vượt thử thách thể lực vừa tận hưởng các hoạt động nghệ thuật, ăn uống, thủ công vẽ tranh, học làm gốm, trồng cây,... ngay tại khu vực Global Fountain. Sự kiện không chỉ kết nối cộng đồng thông qua chạy bộ và trải nghiệm sắc màu, mà còn khuyến khích các em lứa tuổi thanh thiếu nhi nâng cao sức khỏe, thúc đẩy lối sống lành mạnh, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề”. Nhằm tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể tự nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất cá nhân và phòng ban