TẬP ĐOÀN AIG ĐỀ RA ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG 2024

10/06/2024

Ngày 07 tháng 06 năm 2024, Công ty Cổ phần Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Tòa nhà AIG (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Với sự tham gia đông đảo của các cổ đông, đại hội đã diễn ra trong một không khí trang trọng, tạo cơ hội để cổ đông phát biểu ý kiến của mình và thực hiện các quyền cổ đông theo quy định. Đại hội cũng là dịp để các bên liên quan cùng thảo luận về các vấn đề quan trọng, đánh giá kết quả hoạt động công ty đã thực hiện và đề ra hướng phát triển trong tương lai.

Về phía HĐQT AIG, có sự tham gia của ông Nguyễn Thiên Trúc - Chủ tịch HĐQT, ông Phạm Đăng Long - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc - Người phụ trách quản trị công ty, ông Nguyễn Bá Lương - Thành viên HĐQT, , ông Nguyễn Quốc Bình – Thành viên HĐQT. Đại hội cổ đông AIG năm 2024 đã cung cấp cho Cổ đông nhiều thông tin quan trọng. Trong khuôn khổ chương trình, Ban điều hành công ty đã trình bày báo cáo về tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của AIG trong năm vừa qua và kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

 

Dù trải qua một năm nhiều khó khăn thách thức nhưng với những nỗ lực không ngừng cùng sự chủ động, sáng tạo, gắn kết của ban lãnh đạo và CBNV, AIG vẫn tận dụng cơ hội, đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ, tạo việc làm cùng thu nhập ổn định cho toàn thể nhân viên công ty. Tại đại hội, dựa trên dự báo thị trường năm 2024 dần phục hồi dù sức mua còn chậm, HĐQT công ty đã đề xuất kế hoạch kinh doanh ở mức tăng trưởng hợp lý, nhắm đến sự phát triển bền vững cho những năm tiếp theo.

Toàn thể thành viên AIG tiếp tục phấn đấu để đạt kế hoạch đề ra năm 2024 dựa trên những định hướng: Theo sát mục tiêu và điều chỉnh kịp thời theo từng giai đoạn; bám sát nhu cầu, xu hướng thị trường để phát triển sản phẩm mới; tối đa hóa công suất dây chuyền máy móc thiết bị; kiểm soát và đẩy mạnh tiến độ các dự án mới; kiểm soát thường xuyên công tác quản trị rủi ro và tăng cường quản lý vốn lưu động; kiểm soát tốt nhất chi phí phát sinh trong từng công ty thành viên; tinh gọn bộ máy nhân sự, tập trung vào các vấn đề kinh doanh cốt lõi. Theo nội dung đã được phê duyệt tại Đại hội đồng cổ đông, Tập đoàn AIG tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển và nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng mong đợi của cổ đông. Công ty cam kết tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để duy trì vị thế hàng đầu trong ngành nguyên liệu thực phẩm, đồng thời xây dựng môi trường làm việc cởi mở với đội ngũ nhân viên chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển bền vững và thành công dài hạn của Tập đoàn.

Tin tức khác

ACC đồng hành tại Food Ingredients Vietnam 2024, trưng bày giải pháp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, với sự hợp tác chiến lược từ Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ.
Khánh thành nhà máy sản xuất tinh dầu và chất thơm tự nhiên của Asia Specialty Ingredients (ASI) tại Hưng Yên vào ngày 23/09/2024, đánh dấu bước tiến phát triển bền vững, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Ngày 12/9/2024, tại Tòa nhà AIG, Công ty Cổ phần APIS  – thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã ký kết thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Shimakyu Nhật Bản. Trong buổi lễ ký kết, anh Huỳnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc APIS và ông Takeuchi Yusuke – Giám đốc Điều hành Shimakyu đã thống nhất việc liên doanh mở nhà máy.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".