Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG giúp nhân viên nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề

02/08/2024

Nhằm tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể tự nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất cá nhân và phòng ban, trong hai ngày 6/7 và 26/7/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề”.

Nội dung khóa đào tạo dành cho 64 nhân viên các phòng ban, công ty thành viên thuộc Asia Ingredients Group (AIG), gồm: Tổng quan về năng lực tư duy và giải quyết vấn đề; Năng lực giải quyết vấn đề. Chương trình tích hợp nhiều phương pháp và kỹ thuật tư duy kinh điển, vốn đã được kiểm chứng về tính hiệu quả trên phạm vi toàn cầu như: Kỹ thuật Vận não công (Brainstorming), Phương pháp Sáu chiếc nón Tư duy (Six Thinking Hats), Phương pháp Bản đồ tư duy (Mind Map), Phương pháp Tư duy đột phá (Breakthrough Thinking)…

Thông qua chương trình, các học viên đã được tiếp cận các loại hình và kỹ thuật tư duy phổ biến, những nguyên lý quan trọng và các bước cần thực hiện trong giải quyết vấn đề. Khóa học không chỉ giúp học viên tiếp cận, ứng dụng phù hợp kỹ thuật tư duy vào giải quyết vấn đề hiệu quả, mà còn có hiểu được những điểm quan trọng để xây dựng, lựa chọn và thực thi giải pháp thực tế. Với những kiến thức đã được trang bị sau khóa học, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG hy vọng các học viên sẽ áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong phạm vi phụ trách để có thể sống và làm việc thành công trong mọi hoàn cảnh, nhất là trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động như hiện nay.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG luôn tìm cách nâng cao hiệu suất cán bộ nhân viên với các công cụ hiện đại. Ví dụ, trong một sự kiện gần đây, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã nâng cao hiệu suất cán bộ nhân viên với công cụ Microsoft Lists. Bên cạnh đó, tập đoàn còn chú trọng đến việc nâng tầm chuyên môn dinh dưỡng cho nhân viên kinh doanh.

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".