Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG Nâng Cao Hiệu Suất Cán Bộ Nhân Viên với Công Cụ Microsoft Lists

31/07/2024

Ngày 16/7, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi tập huấn sử dụng công cụ Microsoft Lists, giúp cán bộ nhân viên nâng cao năng lực làm việc và cải thiện hiệu suất. Phòng L&D đã phối hợp với Ban Công nghệ Thông tin tổ chức buổi tập huấn tại phòng họp Training 2 và qua ứng dụng Microsoft Teams.

Buổi tập huấn do anh Đặng Xuân Vinh – Giám đốc Công nghệ Thông tin ACC điều hành, giới thiệu và hướng dẫn về công cụ Microsoft Lists Với sự tham gia nhiệt tình của 114 học viên, chương trình đã giúp người tham dự hiểu rõ hơn về các tính năng, lợi ích và ứng dụng thực tế của Microsoft Lists và trực tiếp thực hành quản lý quy trình công việc trên máy tính cá nhân. Ngoài ra, học viên có thể xem lại nội dung buổi tập huấn để hiểu hơn về công cụ mới giới thiệu Microsoft Lists đến những đồng nghiệp của mình.

Hiện nay, Microsoft Lists là một trong những công cụ quản lý công việc thông minh hàng đầu, do Microsoft phát triển từ ứng dụng SharePoint List. Công cụ này cho phép người dùng lên kế hoạch và theo dõi công việc bằng những thao tác vô cùng đơn giản. Ứng dụng này đã có sẵn trong bộ công cụ Microsoft 365, sử dụng công cụ Microsoft List trong công việc sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Công cụ Microsoft Lists nổi bật với nhiều ưu điểm như lưu lại toàn bộ các phiên bản chỉnh sửa, cho phép sao chép các danh sách có sẵn, nhập dữ liệu trực tiếp từ Excel, tùy chỉnh siêu dữ liệu và tạo nhiều dạng xem danh sách khác nhau, như chế độ xem lịch, phân quyền quản trị viên và thành viên, và định dạng các hàng và ô trong danh sách theo trật tự.

Việc ứng dụng Microsoft Lists đánh dấu một bước tiến quan trọng của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG trong việc hiện đại hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và tính chuyên nghiệp. Tập đoàn luôn cam kết mang đến những công cụ và phương pháp tiên tiến nhất để nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, khẳng định sứ mệnh "Ingredients for Better Life". Việc sử dụng Microsoft Lists góp phần xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG (Asia Ingredients Group - AIG) luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả và chuyên nghiệp, đóng góp vào sự phát triển bền vững của tập đoàn.

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".