TẬP ĐOÀN NGUYÊN LIỆU Á CHÂU KHAI TRƯƠNG AIG HÀ NỘI

05/10/2022

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, từ một văn phòng nhỏ của ACC, cùng sự phát triển mạnh mẽ ở thị trường Hà Nội, Tập đoàn AIG đã có những định hướng chiến lược phát triển tài nguyên nguyên liệu thực phẩm và mở rộng quy mô tại khu vực miền Bắc. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Hà Nội, đặt nền móng cho sự phát triển của AIG tại miền Bắc và tạo điều kiện cho các thành viên AIG phát huy khả năng và cùng nhau chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.

Bắt đầu với con số hàng chục, doanh số của AIG Hà Nội đã đạt mức tăng trưởng hơn 100 lần chỉ trong vòng 13 năm. Trên chặng đường ấy, đội ngũ AIG Hà Nội luôn đồng lòng giữ vững tinh thần năng nổ, nhiệt huyết, làm việc với tất cả trái tim và cùng nhau bắt đầu hành trình xây dựng AIG Hà Nội ngày một phát triển hơn.

Đội ngũ AIG Hà Nội đã sẵn sàng cho những hành trình mới trong tương lai với định hướng phát triển hệ sinh thái gồm 4 giải pháp thông minh, sản xuất, nghiên cứu, logistic của Tập đoàn AIG tại miền Bắc.

AIG - Your true partner Đối tác tin cậy của bạn.

Tin tức khác

ACC đồng hành tại Food Ingredients Vietnam 2024, trưng bày giải pháp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, với sự hợp tác chiến lược từ Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ.
Khánh thành nhà máy sản xuất tinh dầu và chất thơm tự nhiên của Asia Specialty Ingredients (ASI) tại Hưng Yên vào ngày 23/09/2024, đánh dấu bước tiến phát triển bền vững, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Ngày 12/9/2024, tại Tòa nhà AIG, Công ty Cổ phần APIS  – thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã ký kết thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Shimakyu Nhật Bản. Trong buổi lễ ký kết, anh Huỳnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc APIS và ông Takeuchi Yusuke – Giám đốc Điều hành Shimakyu đã thống nhất việc liên doanh mở nhà máy.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG kỷ niệm 23 năm thành lập với chủ đề “Hiệp Lực – Vươn Xa” nhằm khẳng định tinh thần đoàn kết và cam kết phát triển bền vững. Nhân dịp này, AIG tổ chức các hoạt động ý nghĩa như minigame "Flash AIG – Bắt Trọn Khoảnh Khắc" và lễ cắt bánh tại các chi nhánh. Với tôn chỉ "Giúp Mình - Giúp Người - Giúp Đời", AIG luôn nỗ lực không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ngày 17/08/2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi lễ trao học bổng "Cánh Diều Á Châu" tại Tòa nhà AIG. Đây là một phần trong cam kết hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn AIG dựa trên tôn chỉ "Giúp mình, Giúp người, Giúp đời".