VICO FRESH THÀNH CÔNG TIẾP THÊM SỨC MẠNH CHO HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẢI CHẠY "RUN TO LIVE"

11/03/2024

Ngày 10/03/2024 vừa qua, sự kiện Giải chạy “Run To Live 2024” đã chính thức bế mạc, khép lại những vòng đua sôi động, gay cấn và đánh dấu hành trình đầy nỗ lực của các Runner trên cung đường mới của thành phố Thủ Đức. Mang theo sứ mệnh trở thành một giải chạy gắn kết cộng đồng yêu chạy bộ trên khắp Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng về tinh thần thể thao chạy vì cộng đồng và chạy có mục đích. “Run To Live 2024” vượt qua mức kỳ vọng, đã thu hút hơn 7.000 vận động viên tham gia ngay trong lần đầu tiên tổ chức.

Gian hàng của  Vico Fresh tại "Run to Live"

Ngay tại vạch đích, Vico Fresh - thương hiệu nước dừa tươi 100% nguyên chất của Công ty ACP rất vinh hạnh được đồng hành cùng giải chạy, tiếp thêm sức mạnh cho hành trình chinh phục mục tiêu của các Runner. Với mỗi hộp nước dừa Vico Fresh trao tay, không chỉ mang đến sự thanh mát, giải tỏa cơn khát mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp bù nước, bù khoáng một cách hiệu quả. Vico Fresh tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những người yêu thể thao, đồng thời tiếp tục thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, xây dựng lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng.

Vico Fresh đồng hành cùng runners ngay tại vạch đích

Góp mặt tại mùa giải năm nay, các CBCNV của Tập đoàn AIG cũng đã có mặt để tham gia từ rất sớm và xuất sắc hoàn thành cự ly của mình, đây là minh chứng cho sự cam kết hoàn thành tốt công việc và đam mê tinh thần thể thao.

CBCNV của Tập đoàn AIG cũng góp mặt tại giải chạy "Run to Live"

Mỗi bước chạy là một tiếng nói - khẳng định bản thân, rèn luyện sự kiên định để bứt phá giới hạn bản thân và chạm đến ước mơ. Một lần nữa, Vico Fresh rất vinh dự và hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các chiến binh trong các hành trình chinh phục tiếp theo. Cùng Vico Fresh hoàn thành sứ mệnh giúp mọi người có thêm năng lượng tích cực, và sự tự tin rằng chỉ cần cố gắng, mọi mục tiêu đều có thể đạt được.

 

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP)
Hotline: (+84) 2753 656999
Email: info@acp.com.vn
Website: www.acp.com.vn

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề”. Nhằm tạo điều kiện cho mỗi nhân viên có thể tự nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất cá nhân và phòng ban
Ngày 16/7, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tổ chức buổi tập huấn sử dụng công cụ Microsoft Lists, giúp cán bộ nhân viên nâng cao năng lực làm việc và cải thiện hiệu suất.