AIG Tham Gia Hội Thảo "Nhận Diện Điểm Sáng Kinh Doanh Và Đầu Tư Năm 2024"

26/03/2024

Ngày 26.03.2024, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã tham gia hội thảo "Nhận diện điểm sáng kinh doanh và đầu tư năm 2024" do CafeF tổ chức. Đến với hội thảo này, AIG đã chia sẻ về các cơ hội tiềm năng trong bối cảnh kinh tế đang phục hồi của Việt Nam và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu cũng như các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm và các lĩnh vực khác.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP) đã tài trợ toàn bộ nước uống cho khách mời tại Hội thảo với sản phẩm nước dừa tươi Vico Fresh, qua đó, gia tăng nhận diện về sản phẩm và tạo cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Để biết thêm chi tiết, Anh Chị vui lòng truy cập các đường link dưới đây:

  1. Cách một doanh nghiệp nội địa Việt Nam nâng tầm ngành sản xuất nguyên liệu

  2. Tiềm năng các sản phẩm về ngành dừa trong năm 2024

 

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023” do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
 
Ngày 23/3 vừa qua, tại Cần Thơ, sự kiện "Italian Foodtech Day” - Ngày hội Công nghệ Thực phẩm nước Ý đã diễn ra vô cùng thành công với sự hỗ trợ từ Công ty ACP và APIS, thuộc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG.