CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT Á CHÂU (ACC) TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH BK FOOD INNOVATION 2022

16/12/2022

Ngày 16.12.2022, Công ty Cổ phần hóa chất Á Châu (ACC), thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu thực phẩm, là đơn vị tài trợ chương trình "BK Food Innovation" do bộ môn Công nghệ thực phẩm, Khoa Kỹ thuật Hóa học trực thuộc trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức lần thứ 4.

Với mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm khóa 2019 nói riêng và các sinh viên có niềm đam mê, hứng thú với bộ môn nói chung, cuộc thi "BK Food Innovation 2022" được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các bạn được tự do sáng tạo, nghiên cứu, thể hiện những ý tưởng của mình trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm.

Tại cuộc thi "BK Food Innovation", ACC mang mong muốn các bạn thí sinh được trang bị thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm thực tế và nâng cao năng lực bản thân. Các bạn thí sinh sẽ cùng ACC bứt phá, vươn xa hơn nữa để chinh phục những đỉnh cao mới. ACC luôn tin rằng thế hệ trẻ chính là tương lai, là lực lượng kế cận giúp phát triển đất nước. Vì vậy, ACC sẽ không ngừng đóng góp sức mình, hỗ trợ, ươm mầm, nuôi dưỡng những tài năng trẻ nhằm tạo nên một thế hệ mới, một thế hệ đầy tri thức và nhiệt huyết.

Các dự thi năm nay là những ý tưởng mới lạ, sản phẩm có tính ứng dụng cao như Thanh protein từ côn trùng, bột Cà phê Kombucha, kem từ nước dừa đóng hộp và váng sữa, sản phẩm từ trái bơ lên men kết hợp với đường Canse, Panna Cotta Hạt, v.v...

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023" do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.