ĐÀI TRUYỀN HÌNH HTV ĐƯA TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN DỪA Á CHÂU (ACP)

01/12/2022

Đài truyền hình HTV đưa tin về Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu (ACP) và những đóng góp thiết thực của ACP cho trái dừa Việt Nam.

Với mục tiêu phát triển vùng nguyên liệu organic, mở ra những khóa tập huấn hướng dẫn người nông dân trồng dừa và đầu tư xây dựng nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại, góp phần thúc đẩy sự phát triển của xứ dừa Bến Tre và nâng cao giá trị gia tăng của trái dừa, Công ty ACP đã nhận được những đánh giá tích cực và sự ủng hộ của chính quyền địa phương.

Bản tin có sự tham gia phỏng vấn của:

🔸Ông Lê Văn Dũng

Chủ tịch UBND xã Tân Trung, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre

🔹Ông Nguyễn Bá Ký

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu

Link phóng sự: https://youtu.be/jV6yejZxxtM

 

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023” do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.