Năm thứ ba liên tiếp, công ty ACC là đối tác chiến lược của USDEC

07/06/2024

Ngày 6/6, lãnh đạo Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu (ACC) đã tham dự hội thảo “Healthy Snacking Innovation Seminar” (Đổi mới về ăn vặt lành mạnh) do Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Mỹ (USDEC) tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon (TP Hồ Chí Minh).

Là đối tác chiến lược của USDEC, đây là năm thứ 3 liên tiếp ACC được chọn để phát triển các concepts và làm mẫu demo cho các sản phẩm bánh kẹo và thức uống lành mạnh có bổ sung nguồn sữa của Mỹ (U.S. Dairy source). Điều này đã chứng minh năng lực của ACC là nhà cung cấp giải pháp toàn diện hàng đầu trong ngành sữa nói riêng và ngành F&B nói chung. Dựa trên công thức và quy trình do USDEC cung cấp, Phòng nghiên cứu Innovation Center thuộc Công ty cổ phần hóa chất Á Châu (ACC), một thành viên của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã thực hiện nghiên cứu, trưng bày và phát triển những sản phẩm được tạo ra từ nguyên liệu sữa Mỹ, kết hợp hương vị thơm ngon, phù hợp với xu hướng dinh dưỡng, mang đến nhiều lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện đã thu hút hơn 220 người tham gia, gồm đông đảo các đối tác, khách hàng, chuyên gia dinh dưỡng và những người quan tâm đến sức khỏe. Theo đại diện ACC, hội thảo là cơ hội để giới thiệu ra thị trường các sản phẩm bổ dưỡng, tiện lợi, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, tiếp tục nâng cao hình ảnh và giá trị của ACC cũng như tập đoàn AIG trong ngành nguyên liệu thực phẩm, giúp tăng thêm sự kết nối của ACC với các đối tác và khách hàng. Hiện tại, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) cũng như Công ty ACC với 23 năm dẫn đầu trong ngành nguyên liệu thực phẩm được chọn là một trong những đối tác chiến lược đáng tin cậy của USDEC tại Việt Nam, cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng tích hợp dinh dưỡng và sức khỏe, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023” do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
 
Ngày 23/3 vừa qua, tại Cần Thơ, sự kiện "Italian Foodtech Day” - Ngày hội Công nghệ Thực phẩm nước Ý đã diễn ra vô cùng thành công với sự hỗ trợ từ Công ty ACP và APIS, thuộc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG.