SẢN PHẨM DỪA VICO FRESH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN DỪA Á CHÂU (ACP) VINH DỰ THAM GIA GIAN HÀNG NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

10/12/2022

Bộ Nông nghiệp và PTNT - Trung tâm XTTM nông nghiệp tổ chức Khu trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của ngành nông nghiệp trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Nông nghiệp Việt Nam 2022 (KTB) diễn ra từ ngày 8/12 - 10/12/2022 tại khu vực sân bay Gia Lâm, Hà Nội.

Các sản phẩm tham gia trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm đều là các sản phẩm nông nghiệp chủ lực xuất khẩu, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, các loại nước ép hoa quả, các mẫu sản phẩm, tinh bột nghệ, tỏi đen, trà hoa vàng, trà xạ đen, nước dừa cùng một số mô hình (hiện vật) về nông nghiệp công nghệ cao.

Nước dừa Vico Fresh của ACP tự hào là một trong những sản phẩm được tin tưởng và lựa chọn tham gia trưng bày tại gian hàng Nông nghiệp Việt Nam Hội nhập và Phát triển bền vững. ACP đã ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT, Tetra Pak trực tiếp vào dây chuyền sản xuất, qua đó các sản phẩm nước dừa Vico Fresh luôn giữ trọn dưỡng chất, hương vị tự nhiên của nước dừa, đồng thời bảo quản được lâu mà hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, đáp ứng được nhu cầu của thị trường về chất lượng, sản lượng.

Với mục tiêu góp phần nâng cao giá trị và hình ảnh nông sản Việt Nam và mang đến những thành tựu về ngành nông nghiệp như sản xuất, xuất khẩu, khoa học công nghệ và đào tạo. ACP không ngừng cải tiến và nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm nước dừa tươi nguyên chất cũng như mang đến nhiều hương vị mới cho nước dừa để có thể trở thành sản phẩm hàng đầu Việt Nam và xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới.

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023" do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.