Sản phẩm dừa VicoFresh thu hút khách tại triển lãm F&B lớn nhất châu Á

05/06/2024

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.

Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu tạo nhiều sức hút tại Thaifex – Anuga Asia 2024

Nhiều nhãn hàng về F&B đã tham gia triển lãm tại Thái Lan nhằm tìm kiếm và mở rộng thị trường.

Những sản phẩm chủ lực

Với hơn 3.200 công ty trưng bày đến từ 45 quốc gia/vùng lãnh thổ tham dự, Thaifex – Anuga Asia 2024 là hội chợ thực phẩm – đồ uống (F&B) lớn nhất và toàn diện nhất ở châu Á. Trong số hơn 160 công ty trưng bày Việt Nam có mặt tại Thaifex 2024, Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP), thành viên Tập đoàn Nguyên liệu thực phẩm AIG mang đến hàng loạt sản phẩm chủ lực đến các đối tác quốc tế tham gia hội chợ.

Mang chuông đi đánh xứ người

Mang chuông đi đánh xứ người, sản phẩm dừa của ACP nổi bật tại triển lãm.

Nổi bật nhất là nước dừa, nước cốt dừa tiệt trùng sản xuất từ dừa tươi chọn lọc, giữ nguyên hương vị tự nhiên và không chứa chất bảo quản, sản phẩm được tiệt trùng, đóng gói trong bao bì Tetra Pak/ túi Aseptic để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nguyên độ béo và hương vị tự nhiên của dừa. Bên cạnh, còn có bột sữa dừa tiện lợi, dễ dàng sử dụng trong nhiều ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống, giữ nguyên hương vị đặc trưng của dừa; cơm dừa sấy khô giúp dễ dàng bảo quản và sử dụng trong các công thức nấu ăn, bánh kẹo.

Các sản phẩm thuần từ dừa của ACP thu hút rất đông khách thăm quan từ nhiều quốc gia quan tâm, tìm hiểu, nếm thử và trở thành đối tác

Các sản phẩm thuần từ dừa của ACP thu hút rất đông khách thăm quan từ nhiều quốc gia quan tâm, tìm hiểu, nếm thử và trở thành đối tác.

Theo Ban Giám đốc của ACP, sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao do Công ty áp dụng các tiêu chuẩn: Chất lượng cao (sản xuất từ nguồn nguyên liệu dừa chất lượng với quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm); Tính tự nhiên và an toàn (dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các chứng nhận quốc tế, đảm bảo sản phẩm tự nhiên và an toàn cho người tiêu dùng); Đổi mới và sáng tạo (ACP luôn cải tiến, phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường quốc tế); Giá cả cạnh tranh thông qua tối ưu hóa quy trình sản xuất và quản lý.

Ngoài ra, tại triển lãm, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) cũng trình làng các sản phẩm xuất khẩu, gồm: Bột kem không sữa thay thế kem sữa trong nhiều ứng dụng thực phẩm; Vảy ngũ cốc là nguyên liệu đa năng trong các sản phẩm ngũ cốc, bánh kẹo và đồ ăn nhẹ; Tinh bột khoai mì ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp thực phẩm; Mạch nha từ tinh bột khoai mì (glucose syrup) dùng trong sản xuất bánh kẹo và các sản phẩm khác.

Là một trong những triển lãm quốc tế lớn, ThaiFex 2024 sẽ giúp ACP nâng cao nhận diện thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Đồng thời là cơ hội để ACP có thể mở rộng thị trường thông qua tiếp cận nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng.

Tại nhiều triển lãm quốc tế, như: Anuga, Gulfood và Thaifex trước đây, các sản phẩm của ACP (đặc biệt là nước dừa, nước cốt dừa, bột sữa dừa, cơm dừa) nói riêng, cùng hệ thống sản phẩm của Tập đoàn AIG nói chung luôn được đông đảo người tiêu dùng và đối tác quốc tế quan tâm. Tất cả nhờ vào đặc tính tự nhiên, chất lượng cao và quy trình sản xuất hiện đại của sản phẩm.

Triển lãm cũng giúp công ty tiếp thu những phản hồi từ khách hàng, tìm hiểu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm – đồ uống, từ đó điều chỉnh chiến lược sản xuất và kinh doanh phù hợp. Việc tham gia ThaiFex lần này là cơ hội quan trọng để ACP khẳng định chất lượng và vị thế của mình, tiếp tục mở rộng thị trường và nâng cao thương hiệu trên trường quốc tế.

Sản phẩm 100% nước dừa tươi nguyên chất

Các khách hàng

Với nguồn dừa từ Bến Tre, các sản phẩm thuần tự nhiên được khách thăm quan của Thái Lan và quốc tế quan tâm.

Công ty Cổ phần chế biến dừa Á Châu (ACP) thuộc Tập đoàn AIG là đơn vị sản xuất nước dừa mang thương hiệu VicoFresh. Tuân thủ phương châm “Uy tín, chất lượng là sức mạnh phát triển ACP”, VicoFresh đang sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại với hệ thống công nghệ mới nhất trong ngành dừa.

Hàng hóa Việt Nam “hút” khách tại Hội chợ THAIFEX-Anuga Asia 2024 ảnh 5

Làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất tại vương quốc dừa Bến Tre, sản phẩm của VicoFresh được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp người dùng cải thiện sức khỏe, điều hoà khí áp, bảo vệ tim mạch, cung cấp năng lượng, chống mất nước. Sản phẩm đóng hộp bằng công nghệ tiệt trùng nhanh UHT của Đức và bảo quản trong bao bì Tetra Park (Thuỵ Điển), đảm bảo giữ được sự tươi ngon và dinh dưỡng của nước dừa.

Với 4 dòng sản phẩm: Dừa xiêm, Dừa sen, Dừa dứa và Dừa Organic, VicoFresh không chỉ mang đến cảm giác thanh mát mà còn giàu điện giải cùng kali, không chứa Gluten giúp tối ưu hoạt động của hệ tiêu hóa lẫn hệ miễn dịch.

Từ năm 2014, Tập đoàn AIG đã đầu tư xây dựng các vùng nguyên liệu organic tại Bến Tre, Trà Vinh – những khu vực nổi tiếng với cây dừa tại Việt Nam, nhằm cung cấp nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo rằng các sản phẩm từ nước được sản xuất từ những quả dừa tươi ngon và tự nhiên.

Sở hữu vùng nguyên liệu dừa rộng lớn có diện tích trên 1.000 héc ta, được trồng và chăm sóc theo quy trình organic, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, đảm bảo nguyên liệu sạch và an toàn cho người tiêu dùng, AIG không chỉ có khả năng đáp ứng nhu cầu sản xuất hiện tại mà còn có tiềm năng phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu thị trường thế giới với nguồn cung ổn định và chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Sản phẩm nước dừa VicoFresh đã khẳng định được vị thế trên thị trường khi được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia, xuất hiện tại các chuỗi siêu thị phổ biến ở những thị trường khó tính như Mỹ, Úc, châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Để biết thêm chi tiết, Anh Chị vui lòng truy cập các đường link dưới đây:


  1. Nhân Dân Online
  2. Kinh tế Ngoại Thương
  3. Doanh nghiệp Hội nhập
  4. YouTube
 

Tin tức khác

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023” do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
 
Ngày 23/3 vừa qua, tại Cần Thơ, sự kiện "Italian Foodtech Day” - Ngày hội Công nghệ Thực phẩm nước Ý đã diễn ra vô cùng thành công với sự hỗ trợ từ Công ty ACP và APIS, thuộc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG.