Tập đoàn AIG tiếp tục đồng hành cùng Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2023

23/03/2024

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG không ngừng nỗ lực thể hiện cam kết đối với trách nhiệm cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện và phát triển xã hội.

AIG đã trải qua một năm 2023 đầy ý nghĩa với các dự án vì cộng đồng, khẳng định vị thế và vai trò của mình trong việc xây dựng một xã hội bền vững và đầy tình thương.

Bên cạnh đó, ngày 23.03.2024 vừa qua, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023” do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển. Đây là một trong những hoạt động phản ánh rõ nét sứ mệnh và quyết tâm của AIG trong việc hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ, đồng thời khẳng định vai trò của tập đoàn trong việc xây dựng và phát triển một xã hội học thuật, văn hóa và xã hội dân sự mạnh mẽ.

Trong tương lai, AIG đặt ra mục tiêu mở rộng và đa dạng hóa các chương trình hỗ trợ cộng đồng với định hướng không chỉ tiếp tục hỗ trợ về mặt tài chính mà còn tăng cường đầu tư vào công nghệ sản xuất và đổi mới sáng tạo, mở rộng sang các hoạt động bảo vệ môi trường, qua đó, khẳng định vai trò tiên phong trong việc xây dựng một xã hội bền vững và phát triển.

Ngoài ra, Tập đoàn AIG cam kết không chỉ đầu tư vào những dự án có lợi ích trực tiếp đến cộng đồng mà còn chú trọng vào việc phát triển bền vững, thông qua việc sử dụng nguồn lực một cách có trách nhiệm và tối ưu. Các cam kết định hướng phát triển các hoạt động cộng đồng của AIG là minh chứng cho thái độ tiên phong trong việc định hình lại vai trò của doanh nghiệp trong xã hội hiện đại.



Xem tin tức tại link: 
https://tienphong.vn/tap-doan-aig-va-su-menh-phat-trien-cong-dong-mot-nam-nhin-lai-post1623302.tpo

 

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Ngày 23/3 vừa qua, tại Cần Thơ, sự kiện "Italian Foodtech Day” - Ngày hội Công nghệ Thực phẩm nước Ý đã diễn ra vô cùng thành công với sự hỗ trợ từ Công ty ACP và APIS, thuộc Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG.