Tập đoàn AIG ủng hộ Quỹ vaccine COVID-19

28/06/2021

Với lòng mong muốn được chung tay cùng toàn xã hội và góp sức cùng Nhà nước mua đủ vaccine tiêm phòng miễn phí cho mọi người dân, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ban Giám đốc Tập đoàn AIG quyết định ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid với số tiền 500.000.000 đồng.

Vào ngày 28/06/2021, Đại diện Tập đoàn AIG, Ông Phạm Đăng Long, đã gặp Ông Nguyễn Văn Lộc - Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương, và trao tận tay số tiền này.

Tập đoàn AIG hy vọng rằng sự đóng góp này có thể cùng chung tay với cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn chung của Tổ quốc và đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine cho mọi người dân Việt Nam, nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường cho doanh nghiệp nói chung và mỗi người lao động nói riêng.

  

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023” do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.