Tình hình xuất khẩu của Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG nửa đầu năm 2022

18/07/2022

Trong 6 tháng đầu năm 2022, tình hình xuất khẩu hàng hóa của Tập Đoàn AIG tiếp tục tăng trưởng khả quan và đạt được các chỉ tiêu đã đề ra.
Ông Trần Huy Nam - Giám đốc thương mại Tập đoàn AIG đã phát biểu về tình hình xuất khẩu các sản phẩm liên quan đến dừa, cafe, bột kem không sữa và khoai mì của Tập đoàn AIG trong ngành thực phẩm.
Để duy trì tốc độ tăng trưởng trong 6 tháng cuối năm, Tập đoàn AIG đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo nguồn cung trong nước và phục vụ xuất khẩu.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG trong phóng sự chuyên đề về Xuất nhập khẩu nông sản Việt trên kênh truyền hình VITV.
Cùng lắng nghe chia sẻ của ông Trần Huy Nam - Giám đốc Thương mại Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG về tình hình xuất nhập khẩu nói chung và tình hình phát triển của ngành thực phẩm nói riêng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Phóng sự trên kênh VITV tại các đường link sau:

  1. Tiêu đề: "Xuất khẩu nông sản gặp khó do lạm phát" Link: https://vitv.vn/.../xuat-khau-nong-san-gap-kho-do.../305900
    Phút: -10:04

  2. Tiêu đề: "Tâm chấn" Link: https://vitv.vn/.../ban-tin-tam-chan-phat-song.../306059
    Phút: 26:25 

     

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023" do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.