VICO FRESH TIẾP THÊM SỨC MẠNH CHO HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẢI CHẠY "RUN TO LIVE 2024"

10/03/2024

Vào chủ nhật, ngày 10/3 vừa qua, Công ty Cổ phần chế biến dừa Á Châu ACP - một thành viên của Tập đoàn AIG đã hân hạnh đồng hành cùng sự kiện Giải Chạy bán Marathon Run To Live 2024 - tổ chức mùa đầu tiên bởi Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở VH - TT TP.HCM và Công ty Miracle Entertainment Group. Sự kiện thu hút đông đảo hơn 7.000 vận động viên tham gia từ khắp nơi tại Việt Nam và cả quốc tế, tạo nên một không khí sôi động và hào hứng.

Với mỗi hộp nước dừa Vico Fresh trao tay, không chỉ mang đến sự thanh mát, giải tỏa cơn khát mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp bù nước, bù khoáng một cách hiệu quả. Vico Fresh tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những người yêu thể thao, đồng thời tiếp tục thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, xây dựng lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng.

 

Tin tức khác

Triển lãm Thaifex - Anuga Asia 2024 sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 28/5 đến 1/6) ở Bangkok (Thái Lan), các doanh nghiệp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại đây đặc biệt là Công ty Cổ phần Chế biến dừa Á Châu (ACP) khi mang đến những sản phẩm dừa làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Gương mặt trẻ tiêu biểu 2023” do báo Tiền Phong tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn trẻ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.